Skip to main content

Step 25 : ที่อันตรายมักจะปลอดภัยที่สุด











“จะง้อไหม


อือ.. อ


หื้ม..


เสียงทุ้มกระซิบคำถามวัดใจข้างหูทำให้คนตัวเล็กต้องเอียงหน้าไปจูบริมฝีปากหนาที่แสนโหยหา แม้ความกลัวในใจและความเขินอายจะมีอยู่มาก แต่ความอยากใคร่นั้นแทบจะไม่ฟังเหตุผลใดๆเลย มิ้งไม่อยากให้ชาร์ดเสียใจ มิ้งไม่อยากให้ชาร์ดงอนอีกแล้ว ถ้าชาร์ดเคยเจ็บมามากเท่าไหร่ มิ้งอยากให้ชาร์ดกระทำตัวเขาแรงๆ จนกว่ามิ้งจะรู้ความเจ็บเหล่านั้นเลย แม้จะเป็นความเจ็บคนละรูปแบบ แต่ถ้าทำให้ชาร์ดมีความสุขเขาก็ยินดี


อา..


อื้ม..


เสียงดูดดุ้นลิ้นและน้ำลายที่คุ้งอยู่ในปากเริ่มดังก้องขึ้นเรื่อยๆ ปลายลิ้นเล็กถูกส่งออกมาแลกลิ้นกับร่างสูงจนน้ำลายไหลเลอะขอบปากเต็มไปหมด ชาร์ดกระตุกยิ้มเบาๆเมื่อเห็นคนตัวเล็กเริ่มจะพยายามเป็นฝ่ายจูบ แถมยังจูบแบบในลีลาที่เขาชอบอีกด้วย ริมฝีปากแลกจูบกันอย่างดุเดือดในขณะที่คนน้องเริ่มจะดันตัวเองขึ้นมาเรื่อยๆจนศีรษะอยู่ในระดับเดียวกัน


อื้ม.. ง้อแค่นี้หรอ


“...”


ไม่พอนะ


ริมฝีปากหนาถูกบดจูบอีกครั้ง คนตัวเล็กดันตัวเองขึ้นส่งปลายลิ้นเกี่ยวตวัดลิ้นหนาระรัวจนชาร์ดเริ่มอยู่ไม่สุข ชาร์ดแทบจะหน้ามืดตามัวเมื่อถูกคนอีกคนยันตัวเองขึ้นมาคร่อมลำตัวไว้ พลางผลักให้เขานอนรับจูบนิ่งๆ ริมฝีปากนุ่มชื้นจูบพรมไปทั่วใบหน้าคนขี้งอน แล้วไล่ลงมายันซอกคออุ่น ชาร์ดจับสะโพกอวบไว้แน่นพลางเอียงคอยอมให้คนน้องจูบไซร้ซอกคอเหมือนที่ตนเคยทำให้ 

พอเห็นชาร์ดยอมแบบนี้ มิ้งก็ยิ่งเข้าข้างตนเองว่ากำลังง้ออีกคนสำเร็จ จึงค่อยๆขยับเอวถูไปมาตามกล้ามหน้าท้องจนร่างสูงถึงกับขบฟันแน่น


มิ้ง..


เราจะง้อ..


“...”


หายงอนเรานะ


อา..


มือน้อยจัดการดึงปลายเสื้อฮู้ดขึ้นให้อีกคนถอดออก พลางจับมือหยาบสอดล้วงเข้ามาใต้เสื้อตัวเอง มิ้งชักจะอันตรายเกินไปแล้ว จะทนไม่ไหวกับความน่ารักของอีกคนแล้ว ชาร์ดยันตัวขึ้นรวบตัวกอดอีกคนไว้แน่น


พอแล้ว


“...”


ถ้าพวกมันตื่น


ย.. อย่าห้ามเราเลย


“...”


ชาร์ดปล่อย.. เราจะทำ


มิ้ง..


ให้เราง้อชาร์ดนะ


“...”


ถึงเราจะทำได้ไม่ดี.. แต่เราอยากทำให้นะ


“...”


ร่างสูงค่อยๆผละออกมามองใบหน้านวลใกล้ๆ คนตัวเล็กก้มหน้างุด ค่อยๆแกะกระดุมเสื้อออกเผยผิวขาวเนียน ชาร์ดเคยมั่นใจว่าเขาเป็นคนกักเก็บอารมณ์ได้ดี แม้เจอผู้หญิงกี่คนที่เข้ามายั่วยวนเขาก็สามารถเอ่ยปฏิเสธแล้วลุกหนีเธอได้ แต่กลับคนตรงหน้า มันไม่ใช่เลย เขาไม่สามารถเก็บอารมณ์ได้ เหมือนคนรอเวลาตบะแตก รออีกคนยั่วจนพอใจ เขาพ่ายแพ้ต่อความน่ารักที่ไม่ต้องแต่งเติม มันหวานใส แม้มิ้งจะไม่ได้ยั่วมาก มีแต่เพียงคำพูดประโลม ชาร์ดก็พร้อมจะจับอีกคนกระทำอย่างไม่มีเหตุผลใดๆ


อยากให้รู้ไว้ว่าคุณน่ะ มันใจร้ายและอันตรายที่สุดแล้ว


ร่างสูงยอมนอนลงอีกครั้งเมื่อโดนมือนุ่มดันลงแล้วขึ้นคร่อมไว้อย่างถนัดมากขึ้น เรียวขาขาวถูกมือหยาบลูบไล้ไปตามซอกขาด้านในจนขึ้นมาถึงก้อนก้นกลม 

คนด้านบนนั่งตัวเกร็งได้สักพักก็แอ่นก้นคล้อยตามอีกคนอย่างว่าง่าย กางเกงขาสั้นตัวโปรดถูกดึงรนลงมาถึงหัวเข่าอย่างไม่ทันตั้งตัว จนคนตัวเล็กแทบจะเปลือยเปล่าต่อหน้าอีกคนแล้ว ทั้งที่เป็นคนเอ่ยปากบอกจะทำให้ร่างสูงแท้ๆ แต่ใครจะไปสู้ผู้ชายหื่นเงียบคนนี้ได้


ชาร์ดดึงตัวคนน้องลงมาครอบปากดูดยอดอกชมพูที่กำลังตั้งชูชัน จัดการลากเขี่ยยอดอกตวัดถี่รัวพลางกดปลายลิ้นขยี้ไปมาทั้งสองข้าง ก้นกลมและแผ่นหลังแอ่นขึ้นตามสัญชาตญาณ สัมผัสอุ่นจากริมฝีปากหนาทำเอาคนตัวเล็กต้องเงยหน้าสูดปากกัดริมฝีปากไว้แน่น มีแต่เสียงน้ำลายจากคนใต้ร่างและเสียงหอบหายใจเบาๆจากคนด้านบนที่แข่งกันอย่างสุขสม เส้นผมสีเข้มถูกมือน้อยๆขยุ้มไว้แล้วกดดันเข้ามาให้ปนเปรอได้ถนัด


อือ.. อา


ชู่ว.. เบาๆ เดี๋ยวมันตื่น


อื้อ..


สะโพกหมนถูกมือหยาบกร้านจับให้ขยับถูของแข็งใต้กางเกงที่กำลังปูดนูนขึ้น จนคนตัวเล็กรู้สึกเสียววูบช่วงหน้าท้องน้อย จัดการจับให้ขยับถูลงมาจนความเป็นชายเริ่มขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ 

ร่างสูงขบกรามแน่นเมื่อคนด้านบนค่อยๆร่อนสะโพกลงมาบดเบียดของแข็งใต้กางเกงย้ำๆ เขาเงยหน้าดูดไซร้ซอกคอขาวอย่างหื่นกระหายเพื่อกักเก็บเสียง เสียงดูดคลุ้งน้ำลายเริ่มดังทะยานขึ้นเรื่อยๆ จนต้องรีบลุกขึ้นอุ้มคนตัวเล็กเข้าห้องน้ำที่อยู่ใกล้ๆ


อา.. ชาร์ด


ไม่ไหวแล้ว


ม.. ไม่ไหวแล้วหรอ


อืม..


ตรงนี้ไมค์กับพี่มาร์คจะไม่ได้ยินหรอ


ไม่รู้ ได้ยินก็ช่างแม่ง


อะ.. อา


ร่างบางถูกวางลงกับขอบอ่างล้างหน้าแล้วถูกจับเรียวขาให้ตั้งชันขึ้น มิ้งแทบอยากจะมุดหน้าลงดิน ถึงแม้ครั้งนี้จะไม่ใช่ครั้งแรก แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาจะไม่รู้สึกเขินเสียเมื่อไหร่ 

ร่างสูงย่อตัวลงจับเรียวขาอีกข้างพาดบ่าแล้วล็อคไว้แน่นๆ ปลายลิ้นร้อนจัดการเลียแก้มก้นนุ่มๆใกล้ช่องทางชมพูที่กำลังเต้นตุบรอ มือน้อยรีบขยุ้มเส้นผมอีกคนที่กำลังซุกอยู่ตรงหว่างขา แล้วเงยหน้าขึ้นครางเบาๆ 

เส้นขนลุกซู่ตามร่างกายเมื่อปลายลิ้นหนาถูกบดขยี้ตรงช่องทางเน้นๆ เขาแหวกแก้มก้นนิ่มด้วยนิ้วโป้งจนช่องทางขยายตาม แล้วจึงส่งปลายลิ้นเข้าไปขยี้ข้างในช่องทางอุ่นนุ่มจนมิ้งต้องกระตุกตัวด้วยความเสียวซ่าน


อื้ม..


อ๊า.. เสียว


ปลายลิ้นหนางัดขึ้นตวัดเนื้อนิ่มข้างในถี่รัวจนเอวคนน้องลอยขึ้น ความอุ่นนุ่มที่กระตุกอยู่ในช่องทางทำเอาคนตัวเล็กเสียวจนต้องขมิบตอดรัดปลายลิ้นแน่น เสียงน้ำสีใสไหลเฉาะออกมาด้านนอกดังเฉอะแฉะไปทั่วห้องน้ำ แก้มก้นขาวถูกน้ำสีใสอาบเคลือบเต็มไปหมด 

แค่ดูก็รู้แล้วว่ามิ้งก็ต้องการไม่แพ้กัน ยิ่งชาร์ดกดลิ้นขยี้มากเท่าไหร่มิ้งก็ยิ่งกดหัวของเขาลงมามากขึ้น ร่างสูงครอบปากดูดย้ำๆแล้วผละออกมามองช่องทางที่กระตุกรอ ปลายนิ้วหยาบกดขยี้รัวๆในช่องทางให้อีกคนเสียวจนจิกเท้า


อ๊า!.. ชาร์ด พอแล้ว


ไม่พอ..


อ๊า.. ใส่เข้ามาได้แล้ว.. ฮือ


อย่าร้อง


จู่ๆน้ำตาคนตัวเล็กก็ไหลออกมาอาบแก้ม มิ้งไม่รู้ตนเองร้องไห้เพราะอะไร เป็นเพราะเสียวจนแทบขาดใจหรืองอแงต้องการให้อีกคนใส่เข้ามากันแน่ 

ชาร์ดถอดกางเกงบ็อกเซอร์ตัวเองออก ก่อนจะอุ้มน้องน้อยลงมานั่งลงกับขอบชักโครกโดยให้คนตัวเล็กนั่งคร่อมไว้ เขาจับมือนุ่มให้กอบกำแก่นกายแข็งใหญ่ของตนไว้แน่น ใบหน้านวลก้มมองของแข็งที่ไซส์ต่างกับของตนเองก็ต้องกลืนน้ำลายลงคอ ร่างสูงจับประคองมือเรียวให้รูดรั้งแก่นกายตัวเองถี่ๆ


อยากมั้ย


ฮึก.. ย.. อยาก


ใส่เองสิครับ


เรา.. ทำไม่เป็น


ทำเป็น


“...”


เชื่อผมสิ


อึก.. ฮึก


ใส่เข้าไปเร็วคนดี


ชาร์ดจับแก้มก้นอีกคนแหวกออกกว้างๆก่อนจะเอาปลายหัวยักขยี้กับช่องทางด้านหลังอีกคนแกล้งเบาๆ เขาจูบลาดไหล่สวยแล้วจัดการไซร้ซอกคอปลุกอารมณ์ดำดิ่งในร่างกายคนตัวเล็กอีกครั้ง มือน้อยที่รูดรั้งแกนกายใหญ่ก็ค่อยๆกดปลายหัวสอดเข้าช่องทางตนเองโดยมีร่างสูงคอยประคองสะโพกหมนให้ขยับลงมา


อ๊า.. เจ็บ..


อ่า.. มิ้ง


อ.. อ๊ะ ชาร์ด อย่าเพิ่ง


ความคับแคบบีบรัดแก่นกายใหญ่จนร่างสูงเสียวจนขมวดคิ้ว เขารีบจับแก้มก้นกลมให้ร่อนกระแทกลงมาถี่ๆอย่างรวดเร็ว 

คนตัวเล็กถึงกับต้องเงยหน้าขึ้นปลายเท้าสั่นระริกเมื่อตนเองไม่ได้ออกแรงอะไรเลย แต่กลับโดนอีกคนจับร่อนเอวกระแทกลงมาไม่หยุด ความแข็งของปลายหัวยักถูกกระแทกเข้ามาในจุดที่ลึกที่สุดมากกว่าครั้งก่อน จนมิ้งดิ้นพร่างอยู่ด้านบนแทบจะทรงตัวไม่อยู่


อ๊ะ!.. อ๊า! ชาร์ด.. เสียว


ซี๊ด.. อ่า


อ๊อย.. อ๊า!


หน้าอกน้อยๆกระเพื่อมตามจังหวะถูกปลายลิ้นหนาเลียวนไปมาก่อนจะขบกัดทำรอยแดงไว้ทั่วแผงอก คนตัวเล็กจับหัวไหล่แข็งแรงพยุงตัวเองพร้อมหอบครางอย่างสุขสม 

มิ้งแทบจะกรี๊ดร้องดังเมื่อถูกอีกคนจับสะโพกให้หยุดนิ่งแล้วถูกกระแทกรัวขึ้นมาอย่างเร็วรัว เขาได้แค่อ้าปากจิกแผ่นหลังกว้างระบายความเสียวพร้อมครางเสียงดังอย่างไม่กลัวใครได้ยิน


ซี๊ด.. ร่อนเอวหน่อย


อ๊ะ!.. แบบนี้หรอ อ๊า!.. อ๊า!


อ่าส์.. แบบนั้น


เรียวแขนโอบกอดรัดลำคอร่างสูงเป็นปลาหมึกน้อย แล้วร่อนเอวกระแทกสวนกับของแข็งด้านล่าง ชาร์ดจับสะโพกอีกคนให้หยุดนิ่งแล้วควงแก่นกายเอาปลายหัวยักขยี้จุดเสียวคนด้านบนซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนมิ้งกรี๊ดร้องน้ำตาเล็ดอย่างอดไม่ไหว เขาทั้งหอบทั้งร้องไห้ทั้งเสียวปะปนกันไปหมด แทบจะไม่ไหวอยู่แล้ว


อ๊าา.. ตรงนั้น อ๊า!.. ฮือ ชาร์ดแรงๆ


อ่าส์..


แกร๊ง~

“...”


“...”


คร่อกกกก


มิ้งแทบจะล้มลงจากตักอีกฝ่ายเมื่อมีเงาตะคุ่มๆเดินเข้ามาในห้องน้ำ หัวใจดวงน้อยเต้นถี่รัวเหมือนเดจาวู คนตัวเล็กหน้าซีดเหมือนคนขาดเลือดรีบซุกหน้าลงกับหัวไหล่คนใต้ร่างอย่างหวาดกลัว 

ชาร์ดกอดกระชับเอวคนน้องไว้แล้วพยายามเพ่งสายตามองผู้มาเยือน โชคดีที่ชาร์ดปิดไฟเอาไว้เลยทำให้คนที่มีสภาพกึ่งหลับกึ่งตื่นไม่ได้สังเกตอะไร


คร่อกกก


ชาร์ดอย่างจะหัวเราะให้ฟันหลุด เมื่อเห็นไอไมค์เดินละเมอเข้ามาเยี่ยวใส่อ่างล้างมือ ช่างคนเป็นแปลกประหลาดจริงๆ คนตัวเล็กนั่งตัวสั่นก้มหน้างุดอย่างหวาดกลัวไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่ามันน่าแกล้งแค่ไหน ถึงจะเป็นไอมาร์คจะเดินเข้ามาเขาก็ไม่หยุดทำหรอกนะ 

ชาร์ดหันหน้าไปจูบขมับเบาๆแล้วค่อยๆซอยแก่นกายกระแทกต่อ จนคนตัวเล็กต้องทุบแผงอกครางอู้อี้อยู่ตรงซอกคอ


ไอไมค์.. ไม่ใช่มาร์ค


ฮือ.. ฮึก


มันไปแล้ว


อ๊า.. ย.. อย่าแกล้ง


คนตัวสูงอุ้มคนน้องขึ้นแล้วดันให้ชิดกำแพง ก้มหน้าลงไปดูดริมฝีปากอิ่มบวมแล้วแลกลิ้นตวัดกันอย่างดุเดือด เขาบีบคลึงแก้มก้นขาวแล้วย่อตัวลงกระแทกซอยขึ้นมาถี่ๆจนเกิดเสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้องน้ำ 

มิ้งแทบจะฉี่เล็ดเมื่อถูกแก่นกายกระทุ้งเข้ามาโดนจุดเสียวย้ำๆ ท่านี้มันลึกจนคนตัวเล็กแทบจุกท้อง เขาจิกเล็บฝั่งลงกับหัวไหล่กว้างแล้วส่ายเอวเอาใจอีกคนไม่หยุด


อ๊า!.. จะเสร็จแล้ว! ชาร์ด.. ฮือ อ๊า!


อีกนิดมิ้ง.. อ่าส์


เพี๊ยะ!


อ๊า!..


ร่างบางแทบจะอ่อนปวกเปียกลูบไล้กล้ามแขนอีกฝ่ายแล้วซบหน้าลง เขาไม่ไหวแล้ว เจ็บปวดช่องทางไปหมดแล้ว แก่นกายน้อยๆแข็งบวมเปล่งฟาดกับกล้ามหน้าท้องอีกคนสะเปะสะปะ 

ชาร์ดกดกระแทกขยี้พนังนุ่มด้านในถี่รัว งัดขึ้นอย่างแรงจนมิ้งหลับตาแน่น จิกปลายเท้ากระตุกปล่อยน้ำสีขาวไหลเลอะหน้าท้องอีกคนอย่างหมดสิ้น ใบหน้าเลอะคาบน้ำลายถูกร่างสูงก้มลงมาจูบอีกครั้ง แล้วจัดการกระแทกต่ออย่างรุนแรงจนคนตัวเล็กแทบจะทรงตัวต่อไปไม่ไหว


อ๊า!!.. ชาร์ด เสร็จเลย อ๊า.. ไม่ไหวแล้ว


อ่าส์!.. ซี๊ด มิ้ง


ชาร์ดรีบถอดแก่นกายออกแล้วจับคนตัวเล็กนั่งลงกับพื้น ขาแกร่งจัดการคร่อมใบหน้าอีกคนไว้แล้วรูดรั้งแก่นกายใหญ่ถี่รัว ชาร์ดทุบกำแพงอย่างแรงระบายความเสียวซ่าน


คนตัวเล็กนั่งหอบหายใจก็ค่อยๆเงยหน้ามองแก่นกายที่กำลังบวมเปล่ง เขาอ้าปากจับแก่นกายใหญ่ให้สอดเข้าโพรงปากอุ่นแล้วครอบปากดูดปลายหัวยักแรงๆ ลิ้นน้อยเลียส่วนหัวแข็งๆแล้วอมเข้าไปลึกๆโดยคนด้านบนไม่ทันตั้งตัว ริมฝีปากดูดบวบลงย้ำๆจนชาร์ดเสียวจนกระตุกตัวแรงฉีดน้ำขาวขุ่นเข้าริมฝีปากบางจนทะลักออกมาเลอะทั่วใบหน้าคนตัวเล็กอย่างห้ามไม่ทัน


อ่าส์.. มิ้งทำอะไร


อุ่ก..


ร่างบางคายน้ำรักในปากตัวเองออกมันถูกฉีดเข้าเยอะเกินไปจนรับไม่ไหว น้ำสีขาวเปรอะตามใบหน้าเลอะเทอะไปหมด มิ้งค่อยๆเลียริมฝีปากจัดการปาดเช็ดออก ความแข็งใหญ่ที่ค้างอยู่ในริมฝีปากถูกมือหนาดึงออกแต่คนตัวเล็กก็รีบแย่งประคองไว้


อ่าส์.. มิ้งอย่า


อุ่ก.. อื้ม


ซี๊ด.. อ่าส์


หัวน้อยผงกขึ้นลงดูดความใหญ่แก่นกายพลางจับส่วนโคนรูดถี่ๆ ความคับแน่นเริ่มขยายใหญ่ขึ้นอีกครั้ง 

ชาร์ดแทบจะเสียหลักอยากจะดึงกายออกแต่ก็ถูกความเสียวเข้าครอบง่ำ มิ้งจะเอาใจเขามากเกินไปแล้ว จะทำให้แพ้ทางไปถึงไหน รู้ตัวอีกทีชาร์ดก็ได้แต่ยืนขมวดคิ้วเงยหน้าสูดปากครางอย่างเสียวซ่าน เขาลูบหัวคนน้องที่เป็นเด็กเอาใจคนโตอย่างเขา มิ้งดูดปลายหัวได้ไม่นานก็ถูกร่างสูงจับดึงออกจากริมฝีปาก


แฮ่ก.. แฮ่ก


เดี๋ยวก็โดนอีกรอบหรอก


ชาร์ด.. กอดหน่อย


ทำไมเป็นเด็กแบบนี้


ร.. เราอยากง้อนี่นา


เดี๋ยวเถอะ


ชาร์ดหยิบเสื้อคลุมตรงราวมาสวมให้คนตัวเล็กและตัวเอง แล้วจัดการอุ้มคนน้องเดินกลับห้องของเรา ถ้าถามว่าทำไมชาร์ดถึงไม่ทำมิ้งในห้อง ชาร์ดก็จะตอบอย่างไม่กลัวตายว่า ก็แค่อยากเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้ตัวเอง ที่อันตรายมันก็น่าจะปลอดภัยที่สุดไม่ใช่เหรอ แค่คิดว่าไอมาร์คเดินเข้ามาเห็นแล้วทำหน้าอึ้งๆหรือโมโห แค่นี้ก็อดสะใจไม่ได้แล้ว




(มีต่อในจอยนะคะ)



Comments

Popular posts from this blog

Special : se_ section chardmink ♡

ร่างสูงมองคนตัวเล็กยืนพิงกับขอบระเบียงเงยหน้ามองความสวยงามยามกลางคืน ภาพข้างหน้าสำหรับชาร์ดมันช่างดีไปเสียหมด สถานที่สวยๆกับคนที่รักพออยู่รวมกันมันกลายเป็นภาพวาดราคาแพงสำหรับเขาเสียเลย “ชาร์ด พาเรามาเที่ยวหรอ” “...” “สวยมากเลย” “ไม่ง่วงแล้วหรอ” “ฮึ เราตื่นเลยเนี่ย” ร่างสูงลุกขึ้นเต็มความสูงแล้วเดินไปหาแฟนตัวเล็ก เขาจ้องมองแผ่นหลังน้อยกับก้นขาว ๆ ที่วับแวบออกมาจากปลายเสื้อกันหนาว พอหยุดถึงเจ้าตัวเขาก็รีบก้มหน้าลงจูบกับสันคอขาวทันทีอย่างไม่รอช้า “อ๊ะ.. ชาร์ด” “สวยจัง” “...” “หมายถึงมิ้ง” คนตัวเล็กก้มหน้าลงพร้อมกับสะดุ้งตัวเล็กน้อยเมื่อมือหยาบกร้านสอดล้วงเข้ามาลูบไล้ตามซอกขา สัมผัสอุ่น ๆ ตรงซอกคอทำเอาร่างบางรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก มือยักษ์เอาแต่ลูบผิวเนียนนุ่มพร้อมกับถูขึ้นลงตามความยาวของขาน้อย ๆ “มิ้ง” “หือ..” “อยู่เฉยๆนะ” “อ๊ะ..” คนตัวเล็กกัดริมฝีปากเงยหน้าขึ้นพยายามหายใจให้เป็นปกติ ร่างสูงจับปลายเสื้อกันหนาวถกขึ้นมาจนเห็นแก้มก้นเนียนเบียดชิดกันอยู่อย่างน่าหมั่นเขี้ยว ร่างสูงค่อย ๆ สอดนิ้วถูเข้าไปตรงร่องก้นนุ่ม ขยับนิ้วสะกิดตรงช่องทางสีชมพูที่

Special — one night chardmink ♡ (20+)

@หน้าบ้านตระกูลมอม้า 01:23 . . . . . . . . . ก๊อกๆ เสียงเคาะหน้าต่างกับร่างสูงที่ยืนปรากฏตัวอยู่ตรงระเบียง ทำเอาร่างบางถึงกับต้องรีบมุดเข้าผ้าห่มอย่างรวดเร็ว คนตัวเล็กรู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่อีกคนบอกว่าจะมาหา แต่ไม่คิดว่าจะมาเร็วขนาดนี้ ทั้งที่ตอนแรกมิ้งก็ลงไปนั่งทำใจอยู่ข้างล่างรอชาร์ด พลางคิดว่าที่พิมพ์ไปว่า “ก็ได้” มันดีจริงๆแล้วใช่ไหม  คนตัวเล็กกำลังอยากรู้อยากลอง เพราะเห็นเพื่อนในแก๊งเคยมีเซ็กส์กันหมดแทบทุกคนแล้ว แถมพวกมันยังเคยบอกไว้ว่า เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องธรรมชาติ โตๆกันแล้วก็ต้องมีอารมณ์บ้างเป็นธรรมดา แต่เขาไม่คิดว่าเรื่องธรรมดาพวกนี้จะทำให้เขาเขินจนหน้าไหม้ได้ขนาดนี้ พอชาร์ดตอบกลับมาว่า “กำลังมาหา” มิ้งก็แทบจะอยู่ไม่สุขเลย เอาแต่ลุกเดินไปทั่วห้อง ทั้งกลัว ทั้งเขิน ทั้งอาย หัวใจดวงน้อยก็เต้นแรงเหลือเกิน มิ้งหัวอ่อนเรื่องพวกนี้จริงๆ ชาร์ดเปิดประตูระเบียงเข้ามาในห้องที่เย็นเฉียบก่อนจะไปยืนหยุดอยู่ปลายเตียงที่มีเท้าน้อยๆโผล่ออกมาจากผ้าห่ม กลิ่นนมของเจ้าของห้องยังคงหอมฟุ้งตีจมูกร่างสูงจนรู้สึกมัวเมาไปหมด ชาร์ดไม่รู้ว่าคนตัวเล